[Tư Vấn] Các dòng Laptop có ổ cứng ssd giá rẻ tốt nhất


Các sản phẩm laptop được trang bị ổ cứng SSD nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng nhờ các ưu điểm nổi trội như: cho tốc độ đọc ghi dữ liệu vượt trội hơn, truy xuất dữ liệu nhanh, giúp máy khởi động nhanh, chống sốc tốt, tản nhiệt hiệu quả… 

Vì thế đã có nhiều người dùng tìm đến các dòng laptop có ổ cứng ssd để mua.
Dưới đây, Máy Tính Trạm sẽ tư vấn cho bạn về các dòng Laptop có ổ cứng ssd giá rẻ tốt nhất. Mời bạn cùng tham khảo bài viết để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Ổ cứng SSD là gì?

Với người dùng đam mê với máy tính, với công nghệ chắc chắn không xa lạ gì với ổ cứng SSD. SSD (Solid State Drive) được hiểu là ổ cứng thể rắn.

Ổ cứng SSD là gì
Ổ cứng SSD là gì

Khác với ổ cứng HDD sử dụng động cơ quay để đọc dữ liệu, thì loại ổ cứng SSD lại sử dụng các chip nhớ flash trong vi mạch. Khi bạn tiến hành khởi động máy tính, các chip nhớ có thể làm việc ngay, không cần thời gian để động cơ quay đạt đúng tốc độ. Vì thế, ổ cứng SSD có tốc độ đọc ghi dữ liệu tốt hơn rất nhiều so với HDD.

Bên cạnh đó, ổ cứng SSD còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

- Có khả năng chống sốc cao.
- Độ bền lớn
- Không gây ra tiếng ồn quá lớn khi sử dụng

Nhược điểm: so với ổ cứng HDD thông thường, 1 chiếc ổ cứng SSD thường có giá cao hơn đến 5 lần.

Laptop có ổ cứng ssd cho giúp máy khởi động nhanh
Laptop có ổ cứng ssd cho giúp máy khởi động nhanh

Các dòng Laptop có ổ cứng ssd giá rẻ tốt nhất

Để người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm Laptop có ổ cứng ssd giá rẻ tốt nhất cho mình, dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số sản phẩm nổi bật:

Hp Elitebook 9470m

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến là chiếc máy tính Hp Elitebook 9470m, một chiếc laptop core i5 giá rẻ rất được ưa chuộng nhờ thiết kê sang trọng bắt mắt, ấn tượng, kiểu dáng mỏng nhẹ cùng hiệu năng tốt. Hp Elitebook 9470m có thiết kế tương đối mỏng nhẹ, với trọng lượng chỉ 1,63kg phù hợp với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng phải di chuyển thường xuyên.

Laptop Hp Elitebook 9470m truy xuất dữ liệu nhanh chóng
Laptop Hp Elitebook 9470m truy xuất dữ liệu nhanh chóng

Mẫu laptop của HP này có cấu hình tương đối mạnh mẽ với việc trang bị bộ vi xử lý core i5 3427U, 4GB Ram giúp máy thực hiện các công việc văn phòng, vẽ đồ họa cùng chơi game một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị ổ cứng SSD đảm bảo cho tốc độ ghi, truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn.

Dell Latitude E7240

Được đánh giá cao ở vẻ ngoài với kiểu dáng mỏng nhe, chỉ dày hơn 2cm, cân nặng 1,3kg, giúp người dùng dễ dàng mang theo khi di chuyển. Dù nhỏ bé nhưng laptop này lại xuất sắc vượt qua những bài kiểm tra khắt khe về độ bền. Bàn phím của laptop này cho cảm giác gõ tốt lại có mức giá tốt, nên nó nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng hiện nay.

Cấu hình máy với chip U core i5 thế hệ 4, với tốc độ xung nhịp đạt 2,9GHz, RAM 4GB, đảm bảo cho các tác vụ đa nhiệm được tiến hành mượt mà. Điều đáng nói nhất đó là laptop Dell Latitude E7240 còn được trang bị sẵn SSD 128GB, giúp tốc độ truy xuất dữ liệu được cải thiện đáng kể.

Chọn dòng Laptop có ổ cứng ssd giá rẻ tốt nhất
Chọn dòng Laptop có ổ cứng ssd giá rẻ tốt nhất

Toshiba Portege Z30

Sản phẩm tiếp theo chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách các dòng Laptop có ổ cứng ssd giá rẻ tốt nhất đó là Toshiba Portege Z30. Sản phẩm này được người dùng đánh giá cao về ngoại hình với thiết kế vỏ nhôm - magie bền bỉ, đẹp mắt đồng thời giúp giảm tối đa trọng lượng. Toshiba Z30 chỉ có trong lượng 1,2 kg và mỏng 17,9mm, rất thuận tiện với người dùng phải di chuyển nhiểu.

Đa dạng cổng kết nối như cổng USB 3.0, cổng VGA và HDMI, cổng Gbit Lan. Cấu hình mạnh mẽ cùng với việc trang bị ổ cứng SSD đã giúp cho laptop này ghi điểm tuyệt đối với người dùng.

Lenovo IdeaPad 310 15IKB i3 7100U

Mẫu laptop này là một sản phẩm được thiết kế dành cho học sinh, sinh viên với nhiều ưu điểm nổi bật. Đầu tiên phải nhắc đến chính là máy được trang bị màn hình lớn 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết.

Lenovo IdeaPad 310 được trang bị ổ cứng SSD

Lenovo IdeaPad 310 được trang bị ổ cứng SSD

Tiếp đến, về cấu hình, laptop này được tích hợp chip xử lý core i3 thế hệ thứ 7, nó đảm bảo việc hoạt động tốt hơn của máy tính. Quan trọng nhất chính là việc trang bị ổ cứng SSD 128 GB, đảm bảo tốc độ xử lý nhanh hơn, tản nhiệt hiệu quả giúp máy không bị nóng khi sử dụng thời gian dài.

Acer Aspire E5 575 32X6 i3 7100U

Tương tự như sản phẩm laptop Lenovo ở trên, mẫu laptop này của Acer cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng nhờ khả năng xử lý tốt cũng như thiết kế đẹp mắt. Máy thích hợp với nhu cầu sử dụng cơ bản như làm việc văn phòng office, cũng có thể chạy được photoshop nếu bạn cần.

Laptop Acer Aspire E5 575 mạnh mẽ mượt mà
Laptop Acer Aspire E5 575 mạnh mẽ mượt mà

Acer Aspire E5 575 32X6 i3 7100U sử dụng chip i3 thế hệ 7, đảm bảo cho hiệu năng hiệu quả hơn, RAM 4 GB và có thể nâng cấp lên 8 GB để chạy nhanh hơn. Và đặc biệt là ổ cứng SSD 128 GB cho bạn thoải mái ghi chép các dữ liệu quan trọng và giúp cho máy tính khởi động nhanh hơn.

Trên đây là thông tin gợi ý về các dòng Laptop có ổ cứng ssd giá rẻ tốt nhất, hy vọng qua đây bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Được tạo bởi Blogger.