[Review] Đánh giá Dell Inspiron 5378 i5 và i7 có tốt không



Vẫn theo thiết kế hiện đại của các dòng laptop phổ thông cho người dùng thông thường như dân văn phòng, giáo viên, báo chí… của hãng Dell được người dùng luôn chọn làm sự lựa chọn hàng đầu. Các laptop thông minh Dell Inspiron có giá thành phù hợp nên càng được yêu thích.

Máy tính xách tay Dell Inspiron hàng năm đều được ra mắt, năm 2017, hãng Dell cho ra mắt  đảm bảo được hệ thống Dell Inspiron 5378 thông minh, đẹp bậc nhất, và cải tiền nhiều hơn so với các dòng thông dụng. Vậy máy tính Dell Inspiron 5378 này có hiệu năng như thế nào, hãy cùng xem những đánh giá Dell Inspiron 5378 về mọi mặt.

Thông tin về thiết kế bề ngoài

Vẻ bền mặt ngoài của Dell Inspiron 5378 được bằng chất liệu thiết kế có đầu tư chọn nhựa cao cấp polycarbonate mà các dòng Thinkpad Carbon. Thông qua vỏ ngoài này kém phần hiệu quả cho bề mặt, nhưng bắt mắt, trông khá khỏe khoắn đối với thanh niên. Các bạn lưu ý phần đặc điểm siêu quân trọng ở bản lề của Dell Inspiron 5378 là thiết kế đa năng với bản lề khả năng xoay lật 360 độ. Đây là nhấn mạnh người dùng có thể dùng laptop ở 4 chức năng thứ 1 như chiếc máy tính bảng, thứ 2 là laptop, thứ 3 là dáng đứng chữ A, cuối cùng là màn hình tivi.

Máy tính Dell Ins 5378 có cảm ứng hiện đại
Máy tính Dell Ins 5378 có cảm ứng hiện đại

Chúng ta quan sát phần thân được đáng giá Dell Inspiron 5378 về độ cứng cáp là ổn không hề rung lắc hay ọp ẹp và hoàn thiện cực kỳ cao với tác động môi trường. Vỏ ngoài Dell Inspiron 5378 không bị để lại mồ hôi hay dấu lỳ vân tay khi sử dụng trên laptop. Đương nhiên, không thể thiếu logo Dell nằm đặc trưng chính giữa của các dòng này rồi.

Đáng giá Dell Inspiron 5378 về màn hình, chúng ta thấy được sự nổi bật với cảm ứng màn hình và độ gọn gàng. Dell Inspiron 5378 có trang bị 13.3ich nhỏ bé màn hình độ phân giải Full HD cao cấp. Đây là một màn hình kèm theo độ phân giải lớn, đem đến hiệu quả trải nghiệm xem video, xem ảnh, rất tuyệt vời, nhất là khẳng định màn hình cảm ứng đa điểm cho phép bạn làm việc phù hợp trong nhiều tình huống, đôi khi còn thay thế cả máy tính bảng khi đi công tác. Các phòng viên đánh giá Dell Inspiron 5378 rất tích cực với tổng thể kích thước dài 324 mm – ngang 224.8 mm - dày 19.5 mm vừa phải.

Vì là những đời đầu nên viền màn hình được cho là khá dày, được nhẹ bo cong ở các góc tạo thêm các điểm nhấn cho máy tính xách tay cao cấp.

Bàn phím hỗ trợ làm việc

Dell Inspiron 5378 sử dụng bàn phím cỡ nhỏ và không tích hợp dãy phím số ở bên phải, bởi vì với 1 kích thước màn hình nhỏ bỏ đi dãy phím số máy sẽ cân đối và gọn hơn. Bàn phím ở Dell Inspiron 5378 hỗ trợ cả đèn nền giúp người hay làm việc trong điều kiện thiếu sáng hoạt động hiệu quả hơn. Các phím của sản phẩm có độ nẩy tốt hơn so với hãng khác, khoảng cách phù hợp giữa các phím vừa phải, đem lại cảm giác nhạy bén và thoải mái khi thao tác cho người sử dụng để làm việc. Khi thao tác của các phím hoàn thành và khá êm, âm thanh khi gõ cũngphát ra khi gõ phím cực kỳ vừa phải nhỏ.

Mỏng nhẹ và cấu hình siêu cao thủ
Mỏng nhẹ và cấu hình siêu cao thủ

Dell Inspiron 5378 Cấu hình

Đánh giá Dell Inspiron 5378 về cấu hình chúng ta có 2 phiên bản là Dell Inspiron 5378 i5 và i7, với i5 thông dụng hơn.

Dell Inspiron 5378 i7 cao cấp con chip Intel Core i7 được tích hợp thế hệ chip 7500U 2.7 GHz up to 3.5 GHZ cao cấp xử lý mọi tác vụ đồ họa cũngcực nhanh và mượt mà và đương nhiên là ổn định, tiết kiệm hiệu năng. Đã có ổ cứng ssd 256GB cho phép sử dụng tốc độ truy xuất, làm việc dữ liệu một cách chóng mặt, đáng nể. Thế nhưng chưa hết Dell Inspiron 5378 đáng là dòng có thể đồ họa khi được tích hợp bộ xử lý thông dụng tích hợp đồ họa intel HD Graphics 620. Thanh RAM 8G chạy nhiều tác vụ đa nhiệm từ 10 đến 30 trang một cách mượt mà.

Dell Inspiron 5378 đánh giá phiên bản core i5

Nhà sản xuất trang bị bộ xử lí Intel Core i5 công nghệ mới nhất Kabylake thế hệ thứ 7 tốc độ thấp hơn sơ với dòng i7 cơ bản đạt 2.50 Ghz cho hiệu năng mượt mà nhất ở các tác vụ cơ bản, đơn thuần. Ta quan sát thấy máy cũng có thanh RAM 4 GB với công nghệ DDR4 mới mẻ và hỗ trợ khả năng nâng cấp với 2 khe RAM được trang bị trên bo mạch.

Sáng tạo trong cấu hình và thiết kế
Sáng tạo trong cấu hình và thiết kế

Điểm khác biệt so với các dòng máy tính cảm ứng là ở dòng sản phẩm này ổ cứng SSD 128 GB thông thường ở các máy kia đa số không có sự đầu tư này đem đến tốc độ vận hành nhanh chóng, khởi độ tốc độ cao hơn các dòng máy tính cảm ứng thông dụng chỉ dùng HDD cơ bản nhé.

Chỉ có bộ xử lí Intel® HD Graphics 620 tích hợp cơ bản cũng đem lại cho máy chất lượng màn hình cảm ứng hình ảnh tốt nhất, hổ trợ một số game và xem video chất lượng cao cũng ổn.

Chúng tôi tin rằng, các bạn đã có những đánh giá Dell Inspiron 5378 khái quát, đem lại hiểu biết và có cho mình sự chọn lựa phù hợp.


Được tạo bởi Blogger.