[Review] Đánh giá Laptop HP Elitebook 2560P có tốt không

Trong tất cả các dòng sản phẩm EliteBook được thương hiệu HP giới thiệu thì Laptop HP Elitebook 2560P được đánh giá cao nhờ thiết kế nhẹ và nhỏ nhất, cấu hình mạnh mẽ, độ bền “vô đối”… Vì thế nó được rất nhiều người dùng hiện nay yêu thích và lựa chọn cho mục đích sử dụng của mình. Việc có được đánh giá HP Elitebook 2560p chi tiết sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm này.

Ở nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số thông tin cơ vản về chiếc laptop hp elitebook 2560p. Mời bạn cùng theo dõi để đưa ra những quyết định đúng đắn cho nhu cầu sử dụng của mình.

Thiết kế nhỏ gọn của Hp Elitebook 2560p

Mẫu laptop này được thiết kế theo phong cách thể thao, khỏe khoắn, mạnh mẽ với nhiều nét tương đồng với sản phẩm laptop HP Elitebook 8460P đã được giới thiệu trước đây. Elitebook 2560p được nhà sản xuất trang bị một lớp vỏ ngoài bằng nhôm tinh tế và bền bỉ. Cùng với sự xuất hiện của logo HP truyền thống nổi bật trên nắp máy khiến cho sản phẩm của bạn thêm hiện đại, thêm sang trọng.
Với thiết kế này, laptop HP Elitebook 2560p được đánh giá là có độ bền khá cao và có khả năng chống lại các va đập mạnh. Thực tế, mẫu máy tính xách tay này đã xuất sắc vượt qua bài test về khả năng chống bụi bẩn, chống rung và khả năng hoạt động liên tục trong điều kiện nhiệt độ cao. Khi được test cho rơi từ độ cao tương đương một chiếc bàn, EliteBook vẫn không hề hấn gì.

Thiết kế của Hp Elitebook 2560p khá nhỏ gọn, sang trọng
Thiết kế của Hp Elitebook 2560p khá nhỏ gọn, sang trọng

Bên trong máy tính cũng được thiết kế khoa học, sắp xếp linh kiện hợp lý giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm tra bằng các thao tác đơn giản. Vì thế mà việc vệ sinh cho chiếc HP Elitebook 2560p hay nâng cấp nó cũng sẽ được thực hiện một cách dễ dàng.

Bàn phím và Touchpad

Bàn phím của EliteBook 2560p cho cảm giác tuyệt vời khi gõ. Thiết kế các phím rộng rãi, độ nảy cao, cho cảm giác gõ êm ái, độ chính xác cao. Vì thế nếu đánh giá hp elitebook 2560p về bàn phím thì người dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt.

Tuy nhiên Touchpad lại không phải ưu điểm của chiếc laptop HP EliteBook 2560p này bởi kích thước của nó hơi nhỏ so với các máy tính khác. Người dùng còn đôi chút thất vọng về Touchpad vì thiết kế chưa được lý tưởng nhưng bù lại touchpad khá mịn, đáp ứng khá tốt, di chuyển khá dễ dàng.

Cổng kết nối

Máy tính này cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi. Cụ thế là:

- Phía bên phải: được tích hợp một cổng USB 2.0/eSATA, đầu đọc thẻ 2-trong-1, jack cắm headphone/microphone, và khóa an toàn.

- Phía bên trái: một đầu đọc thẻ thông minh, ổ ghi DVD, mordem và jack cắm Ethernet.

- Phía sau: 2 cổng USB và 1 cổng VGA.

Màn hình chân thực, sống động
Màn hình chân thực, sống động

Màn hình và loa

Máy tính này được trang bị màn hình có kích thước 12.5 inch cùng khả năng chống chói ấn tượng, người dùng có thể sử dụng thoải mái dù ở trong nhà hay ngoài trời. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những bộ phin, những hình ảnh đẹp mắt với độ chân thực cao. Nhưng với thiết kế màn hình LCD, bạn cần phải chọn một góc độ phù hợp để có thể xem được hình ảnh một cách rõ nét.
Các loa âm thanh của thiết bị nàyncho âm thanh khá lớn đối với một laptop nhỏ gọn. Nhờ có công nghệ SRS Premium mà EliteBook 2560p mà các đoạn nói chuyện được thể hiện khá sắc nét. Ngoài ra, các âm thanh nhạc cụ như tiếng bass, trống, guitar hay piano cũng rất sống động, làm cho người dùng có cảm giác như đang được nghe trực tiếp.

Hiệu năng mạnh mẽ

Hp Elitebook 2560p được đánh giá ổn định về hiệu năng hoạt động khi được nhà sản xuất trang bị một chip xử lý Intel Core i5 - 2520M với tốc độ 2.5 Ghz và có thể lên 3.2 GHz. Cùng với đó là sự xuất hiện của bộ nhớ RAM 4GB, tích hợp ổ cứng HDD truyền thống với dung lượng 250Gbl, mang đến khả năng xử lý đa nhiệm mạnh mẽ, tốc độ vòng quay cao giúp khởi động win nhanh. Ngoài ra, laptop này còn sử dụng chip đồ họa Intel Graphics HD 3000 giúp nó có thể đảm nhận tốt được những tựa game có đồ họa nhẹ.

Hp Elitebook 2560p chứa đựng cấu hình mạnh mẽ
Hp Elitebook 2560p chứa đựng cấu hình mạnh mẽ

Thời lượng pin


Pin 6 cell được trang bị trên laptop này đem đến thời gian sử dụng khoảng 4 đến 5 giờ sử dụng cho mỗi lần sạc đầy. Còn về thời lượng pin 8 tiếng nhà sản xuất đưa ra mà máy tính này có thể đảm nhận được thì bạn chỉ sử dụng thiết bị của mình để lướt web hoặc gõ văn bản đơn thuần.

Bảo mật

Sản phẩm này thực sự khiến người dùng kinh ngạc bởi khả năng bảo mật của nó. Thương hiệu HP đã trang bị cho sản phẩm của mình phần mềm HP Protect Tools để đảm bảo khả năng bảo mật của máy tính. Người dùng có thể sử dụng mật khẩu, quét dấu vân tay, nhận diện khuôn mặt, cho các thiết lập bảo mật khác nhau để đăng nhập vào máy tính và thực hiện quyền truy cập website, email hay văn bản. Để thiết lập toàn bộ các chế độ bảo mật, bạn sẽ mất khoảng 5 phút.

Trong trường hợp máy tính laptop HP EliteBook 2560p bị mất cắp, người dùng có thể yên tâm vì phần mềm Absolute Software's Computrace có chức năng xóa sạch dữ liệu từ xa, quản lý dữ liệu hay định vị.

Trên đây là những đánh giá hp elitebook 2560p mà bạn nên tham khảo trước khi lựa chọn sản phẩm. Tại cửa hàng chúng tôi đang cung cấp sản phẩm này với mức giá rất cạnh tranh, mời bạn đến và tìm hiểu ngay hôm nay.

Được tạo bởi Blogger.