[Tư Vấn] Cấu hình tối thiểu laptop chơi Battleground


Để trang bị một sản phẩm hoàn hảo để chinh phục tựa game Playerunknown’s Battlegrounds, nhiều game thủ đã tìm kiếm thông tin về cấu hình laptop chơi battleground  phù hợp nhất. Điều này giúp người chơi sẽ có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất về game này, cũng như tránh được trường hợp thiết bị không đủ cấu hình khi chơi sẽ bị giật, lag.

Dưới đây, Máy Tính Trạm sẽ giới thiệu đến bạn thông tin về tựa game này cũng như tư vấn về cấu hình laptop chơi battleground, mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

PUBG (Playerunknown's Battleground) là game gì?

PUBG là một tựa game sinh tồn đang khuấy đảo cộng đồng game hiện nay. Hiểu một cách đơn giản thì đây là thể loại game đối đầu của 100 người chơi bất kỳ trong bản đồ được thiết lập sẵn. Đặc biệt sau mỗi khoảng thời gian nhất định, bản đồ vùng sẽ được thu nhỏ lại cho đến khi chỉ còn một người sống sót và giành chiến thắng cuối cùng.

Trò chơi này chính thức được ra mắt vào tháng 2/2017, chỉ sau đó 1 tháng, PUBG đã chinh phục được hơn 100.000 người chơi. Và sau 7 tháng từ khi ra mắt, PUBG đã vượt mặt DOTA 2 từng nổi đình nổi đám trong suốt một khoảng thời gian dài. Theo thống kê, đã có thời điểm PUBG được 3.236.027 người chơi cùng lúc, con số này đủ để bạn thấy được sức hút mạnh mẽ của dòng game này trong thị trường game.

Game battleground ghi điểm nhờ luật chơi vô cùng hấp dẫn, chiến đấu gay cấn, nghẹt thở đến giây phút cuối cùng, và đặc biệt là thiết kế đồ họa vô cùng chân thực. Người chơi có thể dễ dàng nắm được luật chơi và bắt đầu trò chơi này, thế nhưng để giành được chiếm thắng thì không đơn giản như vậy mà đòi hỏi bạn rất nhiều kỹ năng khác nhau.

PUBG là thể loại game sinh tồn rất được yêu thích
PUBG là thể loại game sinh tồn rất được yêu thích

Tại Việt Nam, PlayerUnknown's Battlegrounds là tựa game sinh tồn bắn súng đang thu hút một lượng lớn người chơi vô cùng lớn. Cho dù phải bỏ một mức giá khá cao để mua bản quyền cho dòng game này nhưng PlayerUnknown's Battlegrounds vẫn vô cùng thú hút và được nhiều người chơi lựa chọn. PUBG được đánh giá nhờ việc mang đến những tính năng, trải nghiệm vô cùng thú vị mà chưa có một dòng game sinh tồn nào có thể mang đến. Tuy nhiên để có được những trải nghiệm tốt nhất thì người chơi cần trang bị cho mình một chiếc laptop có cấu hình khá cao nếu muốn chinh phục tựa game này.

Việc lựa chọn cấu hình laptop chơi battleground cũng khiến các game thủ tương đối đau đầu. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý cụ thể về cấu hình laptop chơi battleground, mời bạn cùng tham khảo.

Cấu hình laptop chơi battleground tối thiểu

Với một tựa game thiên về chiến thuật như battleground thì việc có được những trải nghiệm ổn định là điều quan trọng mà người chơi nào cũng mong muốn có được. Nếu phải chơi trong tình trạng lag, giật thì sẽ thật khó chịu phải không nào, đây là còn chưa kể đến tình huống không kịp “phàn đòn” mà nhân vật của mình bị chết.

Cấu hình laptop chơi battleground cơ bản nhất
Cấu hình laptop chơi battleground cơ bản nhất

Chúng tôi sẽ đưa ra những thông số cụ thể về cấu hình laptop chơi battleground tối thiểu và đề nghị như sau:

Cấu hình laptop chơi battleground tối thiểu:

- Chip xử lý - CPU: Intel Core i3 4340, AMD FX-6300
- Bộ nhớ RAM: 6 GB
- Hệ điều hành: 64-Bit Windows 7, Windows 8.1, Windows 10
- Card đồ họa - VGA: nVidia GeForce® GTX 660 2GB, AMD Radeon™ HD 7850 2GB
- Bộ nhớ trống: 30 GB
- DirectX: Version 11
Cấu hình laptop chơi battleground đề nghị:
- Chip xử lý - CPU: Intel Core i5 6400, AMD FX-8320
- Bộ nhớ RAM: 8 GB
- Hệ điều hành: Windows 10
- Card đồ họa - VGA: nVidia GeForce® GTX 970 4GB, AMD Radeon™ R9 390 4GB
- Bộ nhớ trống: 30 GB
- DirectX: Version 11

Lựa chọn cấu hình laptop chơi battleground cho trải nghiệm tốt nhất
Lựa chọn cấu hình laptop chơi battleground cho trải nghiệm tốt nhất

Đây là thông số về một cấu hình laptop chơi battleground cơ bản nhất để bạn có được những giây phút chơi game thực sự ổn định, không có tình trạng giật, lag. Tuy nhiên ở cấu hình tối thiếu thì người chơi chỉ có thể trải nghiệm game sinh tồn này ở mức tạm ổn mà thôi. Là một game thủ chuyên nghiệp thì bạn vẫn nên trang bị cho mình một chiếc máy tính có cấu hình ngang hoặc cao hơn với mức cấu hình đề nghị. Điều này sẽ giúp bạn có được thời gian chơi game battleground thực sự “đã” nhất.

Hều hết các game sinh tồn, chiến thuật hiện nay đều có những yêu cầu rất rõ ràng về cấu hình để người chơi có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Nếu như bạn đã chọn cho mình dòng game PlayerUnknown's Battlegrounds này thì đừng bỏ qua thông tin về cấu hình laptop chơi battleground nhé.

Hy vọng với những nội dung được chia sẻ trong bài viết trên đã giúp bạn nắm được thông tin về cấu hình laptop chơi battleground. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một cấu hình chơi game tốt nhất, phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của bản thân.

Mọi thông tin cần tư vấn về máy tính và cấu hình máy mời bạn đến ngay với của hàng Máy Tính Trạm để được hỗ trợ nhanh chóng.

Được tạo bởi Blogger.