[Review] Đánh giá Dell Latitude E5440 có tốt không


Đối với doanh nhân, máy tính xách tay là một trong những thứ không thể thiếu để hỗ trợ làm việc ở mọi nơi, tạo nên hiệu quả cho năng suất công việc cao hơn. Nếu bạn đã tìm hiểu thì không thể bỏ qua dòng máy tính Dell Latitude cao cấp.

Với dòng máy tính Dell Latitude doanh nhân thì có đến rất nhiều mẫu mã phù hợp với công việc cuả từng ngành nghề từ doanh nhân ngành hàng, ngành thống kê, những ngành kiểm toán, kinh doanh. Một trong những mẫu máy tính làm mưa làm gió và tạo ra hiệu năng cao một thời là Dell Latitude E5440. Dưới đây sẽ là những đánhgiá Dell Latitude E5440 xem có tốt không?

Sức mạnh nội tại bên trong


Xem xét về cấu hình đầu tiên trong bài đánh giá Dell Latitude E5440

Chúng ta quan sát thấy rõ nhà sản xuất đã công bố trên hệ thống với một máy tinh xách tay sử dụng hệ thống bộ nhớ của hãng Intel(R) dòng chíp loại Core(TM) i5-4300u. Thế hệ chip thứ 4 loại U có khả năng làm việc ở tốc độ xung nhịp siêu cơ bản đạt từ 1.90Ghzv à khi có hoạt động nặng yêu cầu máy tiến hành thì quý vị sử dụng hệ thống Max Turbo Frequency 2.9GHz đạt tới mức có thể xử lý đồ họa. Bộ nhớ đệm trên CPU này có mức độ là 3MB L3 cache.

Cấu hình làm việc hiệu quả đỉnh cao
Cấu hình làm việc hiệu quả đỉnh cao

Ngoài CPU, chúng ta có một hệ thống RAM dung lượng 4GB đủ cho doanh nhân lượt Web xem thị trường chứng khoán đến mấy tab, hoặc là các bạn cũng có thể chơi game nhẹ để giải trí. Nói chung RAM này quá phổ thông cho quý vị khán giả là doanh nhân lựa chọn.

Được ưu ái khi nâng cấp luôn dòng ổ cứng từ HHD cơ bản lên đến dòng SSD 120GB cho hiệu năng mở, tốc độ đọc ghi các dữ liệu quan trong trong thời gian làm việc. Đồng thời chúng ta có một hệ thống với sản phẩm không quá nhiểu chỗ lưu trữ nhưng lại siêu bền bỉ nhé.

VGA là hệ thống card đồ họa tích hợp dòng Intel Graphics HD 4400 Graphics, hỗ trợ doanh nhân làm việc trên tấm nền IPS cao cấp chống lóa, tạo ra góc nhìn rộng giúp doanh nhân làm việc dễ dàng.

Thanh lịch với vẻ ngoài

Ấn tượng sâu sắc khi có cái nhìn đầu tiên với Dell Latitude E5440 là thiết kế bề mặt màu đen lịch lãm, sang trọng, khung chắc chắn magie và có sức chịu lực lớn, khẳ năng siêu bền bỉ với thời gian làm việc nhanh chóng. Bàn phím nổi nhanh chóng cho cảm giác mượt mà hiệu quả khi sử dụng làm việc tốt. Đôi khi sử dụng E5440 nhiều được thiết kế tạo ra khe tỏa nhiệt, giúp làm mát bảo vệ cho dòng máy tính này của bạn có độ lâu bền hơn. Được nhà sản xuất Dell hoàn toàn đảm bảo về sức chịu đựng chống sốc, va đập, chống bụi khi vỏ sần lên, chống tác động từ môi trường làm việc đa dạng và cực tốt.

Vẻ ngoài hình ảnh xinh đẹp Dell Latitude E5440
Vẻ ngoài hình ảnh xinh đẹp Dell Latitude E5440

Dell E5440 có vỏ bên ngoài sử dụng nhựa cao cấp có chất lượng cao nhờ kiểu dáng đẹp, hiện đại tạo ra thế hệ thiết kế mới và nhẹ vì có lớp cao su êm ái để bọc bề mặt. Các nắp sợi thủy tinh kết hợp tạo liên kết gia cố rõ ràng. Một cao su dòng môi cạnh phía trước của màn hình, và có thể gấp máy tính một cách nhẹ nhàng không phát ra tiếng động. Các bản lề nhôm khi đã có cao su bọc trông rất ấn tượng mạnh mẽ phù hợp với sự lựa chọn tinh tế của bạn cho bạn khi các chuyên gia đều đánh giá Dell Latitude E5440 về thiết kế là hiệu quả.  

Cổng kết nối

Việc lựa chọn đầy đủ các cổng giao tiếp là tương đối phù hợp và đáp ứng các tiêu chuẩn thông thường được E5440 đáp ứng một cách chuẩn và hoàn hảo với cổng VGA trong máy có tích hợp trên con CPU. Đánh giá Dell Latitude E5440 dòng này thì bạn dễ dàng kết nối loại máy chiếu với bất cứ nào, tiện lợi vô cùng và nhanh nhất trong quá trình phân tích, thuyết trình sản phẩm nếu công ty có nhu cầu.

Mẫu máy tính Latitude E5440 hiệu quả doanh nhân
Mẫu máy tính Latitude E5440 hiệu quả doanh nhân

Một trong những đặc điểm nổi bật trong các kết nối của E5440 chính là đầu nối nguồn điện OneLink được Dell cải tiến, cho phép bạn có thể kết nối bộ sao cả OneLink Dock. Sự lựa chọn với cổng giao tiếp khác, các tính năng hiệu quả của OneLink Dock là màn hình chuyên biệt một kết nối sức mạnh nhanh chóng. Khi một tập tin sao chép dữ liệu lớn sử dụng bằng cách một trong các cổng USB 3.0, kết quả cho thấy tốc độ đáp ứng truyền nhanh được mong đợi hiệu năng của người dùng là doanh nhân.

Đánh giá Dell Latitude E5440 về bàn phím

Dell E5440 với bàn phím vẫn có thiết kế truyền thống của Dell, giữ nguyên nhiều những trải nghiệm vừa thoải mái lại thú vị trong khi gõ phím. Cũng như được chăm chút đến từng thời điểm, từng chi tiết nhỏ, các phím ấn hơi có độ lõm để thao tác nhanh chóng êm và nhạy hơn cho người dùng là doanh nhân, Điểm đặc biệt là không gây tiếng ồn cho người dùng cả khi gõ phím không ảnh hưởng gì đến các bạn doanh nhân làm việc.

Đánh giá Dell Latitude E5440 về Pin

Một vấn đề mà nhiều người hỏi quan tâm nhiều là tuổi thọ pin chắc hẳn vì sausử dụng một thời gian sử dụng pinban đầu đã có thường bị chai, đi nhiều làm việc kém, nhưng E5440 doanh nhân ít bị chai bin, hiệu quả khá tốt khi làm việc. Tuổi thọ pin có thể kéo dài từ 5 - 6 tiếng đảm bảo tiết kiệm pin làm việc tuyệt đối.

Hy vọng rằng với những thông tin về laptop Dell Latitude E5440 hữu ích cho các bạn muồn tìm mua máy tính doanh nhân cũ.


Được tạo bởi Blogger.